CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON HỒNG THÁI TÂY TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thực hiện quyết định của Thị ủy Đông Triều, được sự đồng ý của Đảng ủy xa Hồng Thái Tây, Ngày 22/12/2017, Chi bộ trường mầm non Hồng Thái Tây tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thu Hường.


        Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, chi bộ trường mầm non Hông Thái Tây luôn quan tâm và thực hiện tốt công tác phát triển Đảng. Được sự giúp đỡ của Ban chi ủy và đảng viên trong chi bộ Trường mầm non Hồng Thái Tây và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân Đ/c Nguyễn Thị Thu Hường đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam nâng tổng số Đảng viên trong chi bộ là 17 đồng chí.

 

Toàn cảnh lễ kết nạp

          Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Đỗ Thị Hai – Phó Bí thư Chi bộ cùng sự tham gia của các đảng viên trong Chi bộ. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Thị  Thu Hường đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

 

Đ/c Đỗ Thị Hai- Phó Bí thư trao quyết định 

          Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Phó Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ Quốc, cờ Đảng cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

                                

                                                                                                                                     - Trịnh Ngạn - 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất