Kỉ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Hòa chung không khí phấn khởi chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, sáng ngày 04/03/2017 BCH Công đoàn phối hợp cùng với chi hội phụ nữ trường mầm non Hồng Thái Tây vui mừng tổ chức kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2017.


         

Đ/c Đồng Thị Phương - đại diện phụ huynh tặng hoa nhà trường

 

          Tới dự buổi kỷ niệm có đông đủ các đ/c đại diện cho Hội LHPN xã Hồng Thái Tây, Hội phụ huynh, chi bộ, BGH, cùng toàn thể các đồng chí giáo viên, nhân viên trong toàn trường.

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các cô giáo

 

          Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị công phu của chị em cán bộ giáo viên trong trường mang đến không khí vui tươi phấn khởi cho buổi lễ.

          Tại buổi kỷ niệm đồng chí  Hoàng Hương Giang - Chi hội trưởng chi hội phụ nữ  đã ôn lại truyền thống và ý nghĩa  lịch sử của ngày 8/3, giúp chị em không quên vị trí vai trò quan trọng của người phụ nữ trong xã hội trong mọi lĩnh vực.

 

Đ/c Hoàng Hương Giang - Chi hội trưởng chi hội phụ nữ ôn lại truyền thống

 

         Tiếp theo  đó  là phần thi rất sôi nổi của chị em Cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường với các phần thi:

          Phần thứ nhất thi "Hái hoa dân chủ". ở phần thi này là những câu hỏi cực kỳ thú vị, những câu trả lời dí dỏm sẽ dành được phần quà hấp dẫn từ ban giám khảo. Phần thứ hai là phần thi chuyển bóng và kéo co. Những phần thi hào hứng sôi nổi đã làm cho ngày kỷ niệm trở thành một kỷ niệm đáng nhớ của chị em trong trường, và chắc chăn rằng không ai có thể quên được ngày kỷ niệm này. Kết thúc phần thi BTC đã trao các phần thưởng cho các đôi và cặp đôi giành chiến thắng trong các phần thi.

          Trong buổi kỷ niệm chị em giáo viên có được những giây phút thoải mái vui vẻ bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng tạo nên mối đoàn kết thân thiện góp phần xây dựng một tập thể Sư phạm đoàn kết, vững mạnh.

 

                                                                                           - Phạm Nhung-


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất