Lễ kết nạp đảng viên

Sáng nay ngày 23 tháng 11 năm 2013, chi bộ Trường MN Hồng Thái Tây long trọng tổ chức "Lễ kết nạp đảng viên mới "cho đồng chí: Ngô Thị Thành là kế toán nhà trường. Đồng chí Ngô Thị Thành đã hứa luôn phấn đấu không ngừng, đem hết tâm huyết của mình cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường, địa phương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

              Sáng nay ngày 23 tháng 11 năm 2013, chi bộ Trường MN Hồng Thái Tây long trọng tổ chức “Lễ kết nạp đảng viên mới ”cho  đồng chí: Ngô Thị Thành là kế toán nhà trường. Đến dự lễ kết nạp đảng viên của chi bộ có đồng chí Nguyễn Văn Tâm – Bí thư Đảng uỷ xã; Đ/c Hoàng Văn Dũng- Phó bí thư Đoàn TN xã Hồng Thái Tây. Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Hoài Thu - Bí thư chi bộ trao quyết định và giao trách  nhiệm cho đảng viên mới và các quyền lợi, nghĩa vụ của người Đảng viên. Đồng thời phân công nhiệm vụ và tiếp tục giúp đỡ để đ/c  Ngô Thị  Thành trở thành Đảng viên chính thức.

            Đồng chí Ngô Thị Thành đã  hứa luôn phấn đấu không ngừng, đem hết tâm huyết của mình cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường, địa phương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

            Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

                                                                                                        CTV: Tổ CNTT



Mới nhất