Trường MN Hồng Thái Tây tổ chức chia tay Đ/c Nguyễn Thị Tẹo về nghỉ hưu theo chế độ

Chiều ngày 31/8/2017, trường MN Hồng Thái Tây tổ chức chia tay đ/c Nguyễn Thị Tẹo về nghỉ hưu theo chế độ


                  Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, đi làm, rồi thay đổi nơi công tác… Biết bao kỷ niệm vui buồn, biết bao giờ dạy đã để lại những ấn tượng không thể nào quên. Thời gian thấm thoát trôi qua đ/c Nguyễn Thị Tẹo được về nghỉ theo chế độ đó là thuận theo lẽ tự nhiên, song đến lúc phải chia tay chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động.

                 Với cương vị là một hiệu trưởng, một giáo viên đầy tâm huyết với nghề đ/c Nguyễn thị Tẹo đã cùng với  BGH và tập thể sư phạm nhà trường nhà trường đã tận tâm, tận tụy hoàn thành tốt nhiệm vụ vẻ vang của mình, góp phần cùng với nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ qua các năm học, đưa thành tích của nhà trường ngày mỗi đi lên. Với sự nỗ lực phấn đấu, sự cống hiến về trí tuệ, về sức khoẻ cho sự nghiệp trồng người, hôm nay đ/c được về nghỉ theo chế độ.

               Để ghi nhận công lao đóng góp của đ/c trong thời gian công tác tại trường đồng thời để lưu giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng nghiệp, học sinh của mình trong môi trường sư phạm này. Hôm nay Nhà trường tổ chức buổi liên hoan gặp mặt chia tay và cũng là sự tri ân đối với  đồng chí đ/c Nguyễn Thị Tẹo - Bí thư chi bộ, nguyên Hiệu trưởng nhà trường những người đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành GD nói chung, của trường MN Hồng Thái Tây nói riêng.

Một số hình ảnh: 

 

Đại diện các ban ngành đoàn thể trong trường tặng quà đ/c Nguyễn Thị Tẹo

 

Công đoàn nhà trường tặng quà đ/c Nguyễn Thị Tẹo

 

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng với

Đ/c Nguyễn Thị Tẹo

 

- Phạm Nhung-


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất