Trường MN Hồng Thái Tây tổ chức chuyên đề “ Phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non”.

Sáng ngày 12/11/2016 trường MN Hồng Thái Tây tổ chức chuyên đề "Phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non".


                Hướng tới kỷ nệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016) .Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017. Sáng ngày 12/11/2016 trường mầm non Hồng Thái Tây tổ chức  chuyên đề "Phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non".

 

 

             Qua chuyên đề góp phần củng cố, tăng cường sức khỏe, phát triển cân đối, hài hòa về hình thái và chức năng cơ thể của trẻ.

             Rèn luyện tư thế vận động cơ bản; phát triển các tố chất nhanh, mạnh, khéo, bền; phát triển khả năng định hướng trong không gian.

            Góp phần rèn luyện và phát triển cảm giác nhịp điệu, khả năng cảm nhận cái đẹp qua vận động nhanh nhẹn, nhịp nhàng, đúng tư thế, sự hứng thú đối với các loại vận động và đối với hoạt động tập thể. Rèn luyện tính trung thực, tính tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, lòng dũng cảm, tự tin và khả năng tự quản, tự lập cho trẻ. 

 

 

           Hình thành cho trẻ những thói quen vận động cần thiết cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

           Đối với trẻ ở cuối tuổi nhà trẻ: phát triển các nhóm cơ và hô hấp; các vận động cơ bản: lẫy, bò, trườn, đi, chạy, ném, bắt; phát triển các cử động bàn tay, ngón tay.

            Đối với trẻ ở độ tuổi mẫu giáo: tập vận động các nhóm cơ và hệ hô hấp; tập các vận động cơ bản; các cử động bàn tay, ngón tay phát triển hoàn thiện, khéo léo và biết lợi ích của việc luyện tập đối với sức khỏe. 

 

                                                                               -Phạm Nhung-


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất