Trường MN Hồng Thái Tây tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020.

Sáng nay 05/9/2019, hòa trong không khí hân hoan chào đón năm học mới, cô và trò Trường mầm non Hồng Thái Tây long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của Bé năm học 2019-2020.


    Đến dự ngày hội, nhà trường vinh dự được đón đồng chí Trần Văn Hoan đại diện cho phó chủ tịch HĐND, cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Hồng Thái Tây. Các vị đại biểu đại diện cho các cơ quan doanh nghiệp, các đơn vị bộ đội,  các khu nhân dân trên địa bàn, các bậc phụ huynh học sinh, các cô giáo và trên bốn  trăm học sinh về dự đông đủ.

Toàn cảnh nhà trường trong ngày hội

Trong không khí hân hoan và xúc động, cô giáo Đỗ Thị Hai - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi tới toàn thể giáo viên và học sinh nhân dịp năm học mới và diễn văn khai giảng năm học 2019-2020.

                        Cô giáo Đỗ Thị Hai -Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng phát biểu tại Ngày hội.

Đại diện lãnh đạo địa phương Đ/c Nguyễn Văn Khánh -Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Hồng Thái Tây tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu may mắn được vui đến trường.

Đại diện lãnh đạo địa phương trao quà cho các con có hoàn cảnh khó khăn

Tại Ngày Hội đại biểu đại diện các cơ quan ban ngành đoàn thể tặng quà cho các bé. "Ngày Hội đến trường của Bé" năm học 2019-2020 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò trường mầm non Hồng Thái Tây. Hy vọng rằng, trong năm học mới 2019-2020, nhà trường sẽ tiếp tục duy trì và phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra với kết quả cao nhất, gặt hái được nhiều thành công, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo,sự yêu mến và tín tưởng của các bậc phụ huynh học sinh.

     Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội:

Tiết mục múa " Trường mầm non hạnh phúc" của các con lớp mẫu giáo 5 tuổi A4

Tiết mục múa " Vui đến trường" lớp mẫu giáo 5 tuổi A1

Tiết mục múa " Những cánh hoa rừng" các cô giáo trường MN Hồng Thái Tây

Đại diện hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường.

-CTV Trịnh Thị Ngạn-

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất