Chương trình kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2012)

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2012), UBND xã Hồng Thái Tây đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm tại hội trường UBND xã với sự góp mặt của các ban ngành đoàn thể và toàn bộ các thầy cô giáo các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn xã.

Ngày 20/11 hàng năm là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những người thầy người cô, ngày để mọi ngành mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui tri ân với những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam phồn vinh hạnh phúc.
Hòa chung với không khí vui tươi của ngày lễ này, sáng nay các thầy cô giáo của trường mầm non, tiểu học và THCS đã tề tựu đông đủ tại hội trường UBND xã Hồng Thái Tây để dự buổi lễ kỷ niệm ngày hiến chương các nhà giáo.
Tới dự buổi lễ còn có Đ/c Nguyễn Thanh Sơn - chủ tịch UBND, phó bí thư đại diện cho chính quyền địa phương cùng các ban ngành đoàn thể, các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên đại bàn và phụ huynh học sinh ở các cấp học.
Tại buổi lễ đại diện chính quyền địa phương, các vị đại biểu đã có những bó hoa tươi thắm gửi tới các thầy cô, cùng với đó là những tình cảm tri ân với các thế hệ nhà giáo địa phương nói riêng và cả nước nói chung đã cống hiến cuộc đời cho thế hệ tương lai của đất nước và mong muốn các thầy cô giáo hãy phát huy truyền thống tốt đẹp của giáo giới Việt Nam, rèn luyện phẩm chất và nǎng lực, làm gương sáng cho học sinh noi theo.
Cũng trong buổi lễ các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong những năm học vừa qua đã được tuyên dương khen thưởng, khích lệ tinh thần phấn đấu vươn lên của các thầy cô giáo để đưa nền giáo dục nước nhà ngày càng đi lên.

     

            Sau đây là chùm  ảnh của buổi lễ

 

 

 

 

CTV - CNTT

            

     



Mới nhất