Đêm hội trăng rằm

"Tết Trung thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường..."

 

Mùa thu, những chiếc lá vàng rụng rơi trở về với "mẹ đất" hiền hòa, mùa của hương cốm, mùa của những kỷ niệm... Tôi yêu mùa thu với tiết trời mát mẻ, yêu cái nắng yếu ớt, còn sót lại của mùa hè, yêu mùa thu với mùi hoa sữa bay thoang thoảng ven đường. Và tôi yêu mùa thu vì có những ngày tháng nhộn nhịp khai trường, háo hức với ngày tết Trung thu...

"Tết Trung thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường..."

Chiều hôm nay 28 tháng 9 năm 2012 tức ngày 13 tháng 8 âm lịch trường Mầm non Hồng Thái Tây vui mừng tổ chức tết trung thu cho các cháu với tên gọi “ Đêm hội trăng rằm”. Trường rất vinh dự với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Thị Bích Liên – CT LĐLĐ đại diện cho liên đoàn lao động huyện Đông Triều, Hoàng Thị Huệ đại diện cho Đảng ủy, UBND, HĐND UBMTTQ xã Hồng Thái Tây, Hội phụ huynh học sinh đã về thăm và tặng quà cho các cháu nhân dịp tết trung thu.

Trung thu là ngày rằm, ngày Tết thiếu nhi, ngày mà các em được thỏa sức vui đùa, được là chính mình và là ngày để cho cả đất nước được hướng về các em, bảo vệ, yêu thương, chăm sóc các em nhiều hơn, các em "được nhận" nhiều hơn. Những bài ca tiếng hát của các cháu đã làm cho bầu không khí càng thêm đầm ấm và vui nhộn.

Sau đây là một số hình ảnh

L ĐL Đ huyện Đông Triều tặng quà các cháu thiếu nhi

 Bà nguyễn Hoài Thu - Hiệu trưởng  tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Bà Hoàng Thị Huệ - Đại diện Đảng ủy, UBND, HĐND, UBMTTQ xã Hồng Thái Tây tặng quà cho các cháu thiếu nhi

 Bà Đỗ Thị Biên - Hội trưởng hội phụ huynh tặng quà cho các cháu thiếu nhi

 Tiết mục múa " Hội trăng rằm" của các cô giáo trường MN HTT

 

Múa rước đèn tháng 8

CTV - CNTT

 



Mới nhất