Trường mầm non Hồng Thái Tây tổ chức cuộc thi "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm"

Tiếp tục triển khai và thực hiện chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm", tạo mọi điều kiện cho trẻ được tăng cường tham gia các hoạt động trải nghiệm, khám phá, tìm hiểu môi trường giáo dục bên trong và bên ngoài lớp nhằm phát triển toàn diện về thể chất, ngôn ngữ, tình cảm và thẩm mỹ cho trẻ mầm non. Sáng ngày 21/4/2018 Trường Mầm non Hồng Thái Tây đã tổ chức cuộc thi "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm".


            Sáng  ngày 21/4/2018 Trường Mầm non Hồng Thái Tây đã tổ chức hội thi "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm". Về dự và chỉ đạo hội thi có đ/c Hoàng Văn Thông- P. CT UBMTTQ xã đại diện cho lãnh đạo địa phương. Bà Lê Thị Mai đại diện cho tàn thể phụ huynh trong nhà trường, cùng nhiều doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã nhà.

- Đ/c: Hoàng Văn Thông -  P. CT UBMTTQ xã Hồng Thái Tây tặng hoa 

 

- Các Trường cụm 5 tặng hoa chúc mừng-

            Nội dung trọng tâm của cuộc thi là xây dựng môi trường vật chất, môi trường xã hội trong và ngoài lớp học theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm; Thực hiện việc khai thác, sử dụng có hiệu quả môi trường trong việc tổ chức thực hiện Chương trình giáo dục mầm non.

              Hội thi nhận được sự tham gia tích cực của 14 nhóm lớp trong toàn trường và ban đại diện cha mẹ học sinh cùng đông đảo bà con nhân dân đã về dự và cổ vũ cho các con

- Các đội chơi ra mắt hội thi- 

         Qua hội thi để trao đổi kinh nghiệm, phát huy tối đa mọi tiềm năng trong việc làm đồ dùng, đồ chơi tạo môi trường hoạt động tích cực cho trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và hưởng ứng phong trào thi đưa "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Trẻ được tham gia vào các trò chơi phù hợp với độ tuổi và hứng thú của trẻ.

- T/c: Bò trong đường thẳng lấy bóng vào rổ độ tuổi nhà trẻ- 

- T/c: chạy đổi hướng theo đường dích dắc hái quả khối 3 tuổi- 

- T/c: Kéo co khối 4 tuổi

 - T/c: Rung chuông vàng khối 5 tuổi- 

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho 3 đội đạt điểm cao nhất của hội thi, 5 giải nhì, 6 giải 3 cho các đội còn lại

- Các đ/c: Hiệu trưởng cụm 5 trao giải cho các đội thi- 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất