Trường MN Hồng Thái Tây tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Hôm nay, ngày 20 tháng 11 năm 2018 trường MN Hồng Thái Tây tổ chức Lễ kỉ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và đón bằng công nhận trường MN đạt chuẩn quốc gia mức độ I.


           

Đ/c Hoàng văn Thông - Ủy viên  BTV, Phó chủ tịch UBND xã Hồng Thái Tây

đại diện cho lãnh đạo trao bằng công nhận trường MN chuẩn quốc gia mức độ I

 

             Hôm nay, trong cảnh sắc rực rỡ cờ hoa và không khí trào dâng niềm hân hoan phấn khởi của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, trường Hồng Thái Tây  tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

 

Đ/c Đỗ Thị Hai - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn

kỉ niệm 20.11 Ngày nhà giáo Việt Nam

 

           Về dự và chỉ đạo buổi lễ có các đồng chí đại diện cho  lãnh đạo Đảng, UBND các cấp địa phương, các ban, ngành, đoàn thể thể địa phương, các doanh nghiệp đóng quân trên địa bàn xã, các bậc phụ huynh, các cháu học sinh cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường cũng về dự đông đủ.      

 

Tiết mục văn nghệ của các bé lớp 5 tuổi A4

 

            Năm học 2018-2019 đã xây được  9 phòng học, 01 phòng giáo dục nghệ thuật có  các công trình phụ trợ, có tường bao đẹp đẽ trang thiết bị hiện đại, đủ đồ dựng đồ chơi phục vụ tốt cho công tác chăm súc  giáo dục, phòng học đạt chuẩn theo Điều lệ trường Mầm non.

 

Tiết mục văn nghệ của các bé lớp 5 tuổi A1

 

              Chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ không ngừng được nâng lên thể hiện qua tỷ lệ trẻ không ngừng được đến trường, trẻ học chuyên cần và ăn ở bán trú, năm sau thường cao hơn năm trước, trở thành địa chỉ tin cậy cho phụ huynh yên tâm khi gửi con em vào trường. Và trung tâm của chất lượng giáo dục Mầm non.

 

Tiết mục văn nghệ của các bé lớp 5 tuổi A2

 

               Kết quả, Trường MN  Hồng Thái Tây đã hoàn thành tốt cả 5 tiêu chí theo yêu cầu đối với trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1.                      

              Trường Mầm non Hồng Thái Tây đạt chuẩn quốc gia mức độ I đánh dấu một mốc son vào bảng vàng truyền thống của nhà trường. Là nền tảng cơ sở vững chắc để nhà trường tiếp tục phấn đấu đi lên.

            Cô và trò của trường mầm non Hồng Thái Tây nỗ lực phấn đấu cao hơn nữa góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương Đông Triều anh hùng. 

 

 

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu.

 

                                                     - Phạm Nhung -

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất