Trường MN Hồng Thái Tây tổng kết năm học 2018-2019

Sáng ngày 31/05/2019 trường Mầm non Hồng Thái Tây long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018-2019 sau một năm học với nhiều thành tích và thắng lợi.


    Về dự buổi tổng kết cùng với nhà trường vinh dự được đón tiếp sự có mặt của 14 phụ huynh trưởng đại diện cho 14 nhóm lớp, cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường trong nhà trường.

     Thay mặt cho hội đồng sư phạm nhà trường đồng chí Đỗ Thị Hai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trình bày báo cáo tổng kết năm học 2018-2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020.

     Để ghi nhận những thành quả mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường đã khen thưởng CBGV, NV và học sinh đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện chuyên đề và các phong trào thi đua trong năm học này.

     Nhân dịp này hội cha mẹ phụ huynh học sinh đã tổ chức trao tặng những bông hoa tươi thắm tới các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong năm học vừa qua.

     Lễ Tổng kết năm học 2018-2019 của trường Mầm non Hồng Thái Tây đã khép lại với một năm đầy thành công và ý nghĩa.Tạm biệt năm học cũ với niềm tự hào về những thành tích đạt được, tập thể sư phạm nhà trường tiếp tục duy trì và phấn đấu để có một năm học mới 2019 - 2020 thành công hơn nữa!

                                   Cùng xem những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi tổng kết!

Đ/ c Đỗ Thị Hai- bí thư chi bộ- HT nhà trường trao thưởng các đ/c CBGV có thành tích xuất sắc trong NHCNTT.

Hội cha mẹ học sinh khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học.

Hội cha mẹ học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất