Trường MN Hồng Thái Tây năm học 2019-2020


Trường MN Hồng Thái Tây năm học 2019-2020
 

Trường MN Hồng Thái Tây

Năm học 2019-2020

 

            Nằm trên địa bàn xã Hồng Thái Tây, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, một xã miền núi dân cư sống rải rác trên địa bàn 8 thôn của xã, điều kiện kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn. Trường Mầm non Hồng Thái Tây được tách ra từ trường Mẫu giáo Phạm Hồng Thái (năm 1986) Và sau đó lại sáp nhập với nhà trẻ ( năm 1994) được mang tên là trường Mầm non Hồng Thái Tây từ đó đến nay

             Vượt qua những khó khăn thiếu thốn của những ngày đầu mới thành lập, trường Mầm non Hồng Thái Tây đã trở thành một cơ sở giáo dục đáng tin cậy trong sự nghiệp "Trồng người" của địa phương nơi trường đóng. Đến nay, năm học 2019-2020 trường đã huy động được 346 học sinh. Trong đó có 03 nhóm trẻ; 11 lớp mẫu giáo.

                Đội ngũ cán bộ giáo viên Nhà trường có 35 đồng chí có trình độ chuẩn và trên chuẩn. Trong đó có 17 đồng chí là Đảng viên. Công việc chăm sóc nuôi dưỡng trẻ rất vất vả, song tất cả đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên Nhà trường đều rất nhiệt tình hăng say, tận tâm với công việc, hết lòng vì học sinh thân yêu.

                 Được sự quan tâm của các cấp  lãnh đạo tỉnh, thị xã Đông Triều, phòng giáo dục huyện Đông Triều, các đồng chí lãnh đạo địa phương, nhà trường đã có hệ thống phòng học, phòng chức năng, nhà bếp, thiết bị, đồ dùng đồ chơi đảm bảo theo quy định đáp ứng, phục vụ tốt cho nhu cầu dạy và học.

                Bên cạnh đó nhà trường luôn quan tâm đến việc bồi dưỡng đội ngũ giáo viên nhằm không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của Nhà trường ngày càng vững bước đi lên.  Năm học 2018-2019  trường 4 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, trường đạt danh hiệu trường tiên tiến, tỉ lệ trẻ 5 tuổi đến trường đạt 100 %, tỉ lệ huy động trẻ nhà trẻ 28%, tỉ lệ huy động trẻ mẫu giáo 90%.

                Với sự quan tâm tạo điều kiện thuận lợi của chính quyền địa phương, các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể với tiềm năng vốn có, sự năng động sáng tạo của lãnh đạo nhà trường, tập thể cán bộ giáo viên nhân viên trường mầm non Hồng Thái Tây quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020. Để năm học này và những năm học tiếp theo trường mầm non Hồng Thái Tây luôn vững bước trong sự nghiệp giáo dục. Xứng đáng là điểm đến thân thiện với mỗi học trò, với lòng mong mỏi và tin yêu của nhân dân địa phương.    

SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ - TẦM NHÌN – LOGO.

               1. Sứ mệnh:

             " Tạo dựng môi trường thân thiện trên cơ sở Kỷ cương, tình thương và trách nhiệm với lòng nhiệt tình của người mẹ thứ hai".

               2. Giá trị cơ bản:

              "Tình đoàn kết – lòng nhân ái – sự hợp tác chung tay xây dựng trường mầm non Hồng Thái tây là nơi gieo mầm xanh tri thức vươn tới tương lai".

             3. Tầm nhìn:

            "Xây dựng trở thành trường giáo dục có chất lượng cao đạt chuẩn quốc gia. Đào tạo những con người mạnh khỏe về thể chất, giầu về trí lực, làm nền tảng đáp ứng sự phát triển của thế hệ trẻ trong tương lai".

            4. Logo 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu