TRƯỜNG MẦM NON HỒNG THÁI TÂY KHÁM SỨC KHỎE ĐỢT 2 NĂM HỌC 2023-2024


         Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024 về chăm sóc sức khỏe trẻ, ngày 15/03/2024 trường MN Hồng Thái Tây đã phối hợp với trạm Y tế xã Hồng Thái Tây tổ chức khám sức khỏe đợt 2 cho toàn thể học sinh trong nhà trường.

        Theo đó tất cả các cháu từ nhà trẻ đến mẫu giáo trong nhà trường đều được khám sức khỏe tổng thể, cân, đo chấm theo dõi trên biểu đồ nhằm phát hiện sớm những bệnh thường gặp ở trẻ và những trẻ bị suy dinh dưỡng, béo phì để có biện pháp phối hợp với gia đình trẻ chăm sóc trẻ kịp thời trong thời gian tới.

        Cũng trong buổi khám bác sỹ Lê Thị Bích Ngọc- Trạm trưởng trạm y tế xã Hồng Thái Tây đã hướng dẫn giáo viên trong trường theo dõi các cháu đi học có biểu hiện ốm, sốt, phối hợp với gia đình đưa các cháu đến cơ sở y tế khám và điều trị kịp thời.

Qua đợt khám sức khỏe, giáo viên của các nhóm lớp đã thông báo kết quả tới các bậc phụ huynh, đồng thời tuyên truyền tới các bậc phụ huynh những kiến thức chăm sóc trẻ phòng tránh các dịch bệnh mùa hè như viêm vọng, sốt, sốt xuất huyết, tay chân miệng… đặc biệt là dịch cúm A, cúm B. Hướng dẫn phụ huynh bổ sung dinh dưỡng nâng cao sức khỏe đặc biệt là chế độ dinh dưỡng cho những trẻ bị suy dinh dưỡng nhằm giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng và nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong nhà trường./.

Sau đây là một số hình ảnh:

Hình ảnh bác sĩ kiểm tra hô hấp cho các con

Hình ảnh bác sĩ kiểm tra răng miệng cho các con

Hình ảnh thăm khám sức khỏa ban đầu cho các con

Hình ảnh bác sĩ kiểm tra răng miệng cho các con

Hình ảnh bác sĩ kiểm tra nhịp tim cho các con

- CTV- Lê Hạnh-


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất