Trường mầm non Hồng Thái Tây tưng bừng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” chào đón năm học mới 2020 - 2021


       Trong không khí vui tươi của cả nước chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Tưng bừng, rộn rã niềm vui của ngày " Toàn dân đưa trẻ đến trường". Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2020 trường Mầm non Hồng Thái Tây long trọng tổ chức "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2020-2021.

             Về dự "Ngày hội đến trường của bé" năm học: 2020-2021. Đ/c Nguyễn Thị Oanh – Phó bí thư thường trực Đảng ủy - Chủ tịch hội đồng nhân dân xã Hồng Thái Tây, cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Hồng Thái Tây. Các vị đại biểu đại diện các ban ngành,  đoàn thể xã, các cơ quan doanh nghiệp, các đơn vị trên địa bàn thị xã, các đồng chí bí thư chi bộ, lãnh đạo các thôn và nhân dân trên địa bàn, các bậc phụ huynh học sinh là ông bà, cha, mẹ của các con học sinh thân yêu, các cô giáo và trên hai trăm học sinh về dự đông đủ.

           Đồng chí Đỗ Thị Hai - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của tổng Bí Thư - chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới và diễn văn khai giảng năm học 2020- 2021.

Đ/c Đỗ Thị Hai- Bí thư cho bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chủ tịch nước

          Trong ngày hội đến trường của bé, đồng chí Hoàng Thị Nhẫn- Chủ tịch hội cựu giáo chức xã Hồng Thái Tây trao 03 xuất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bà Trần Thị Lý- chủ tịch hội chữ thập đỏ xã Hồng Thái Tây cùng đ/c Nguyễn Văn Sơn Ban chấp hành đoàn cơ sở công ty cổ phần 397 tặng 5 xuất quà cho các cháu học sinh khuyết tật, mồ côi, hộ nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh học giỏi. Để động viên các cháu có thêm động lực bước vào năm học mới.

Đ/c Nguyễn Văn Sơn ban chấp hành đoàn cơ sở công ty 397 tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Bà: Hoàng Thị Nhẫn chủ tịch hội cựu giáo chức xã Hồng Thái Tây  tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

            Ngày hội đến trường của bé năm học 2020-2021 của cô và trò trường MN Hồng Thái Tây thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi, trong âm vang của bài hát "Ngày vui của bé". Tập thể trường MN Hồng Thái Tây tự tin, sẵn sàng bước vào một năm học mới! 

Dưới đây là một số hình ảnh trong "Ngày hội đến trường của bé".

Văn nghệ chào mừng năm học mới của các bé

Văn nghệ chào mừng năm học mới của các bé

Văn nghệ chào mừng năm học mới của các cô

Đ/c Nguyễn Thị Oanh – Phó bí thư thường trực Đảng ủy - Chủ tịch hội đồng nhân dân xã Hồng Thái Tây tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Đại diện công ty TNHH Hải Sơn tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Ông; Nguyễn Văn Sơn Ban chấp hành đoàn cơ sở công ty cổ phần 397 tặng hoa chúc mừng nhà trường

CTV: Trịnh Thị Ngạn


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất